Trong suốt 20 năm qua, nhãn hiệu Sữa tắm Nước hoa Tesori d’Oriente là một sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng làm sạch dịu nhẹ, mùi hương nước hoa độc đáo, lưu hương suốt 8 giờ và đạt giải thưởng danh giá như Top 10 tin dùng Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy tổ chức. Lợi dụng danh tiếng của thương hiệu, nhiều cá nhân, tổ chức xem nhẹ pháp luật, trục lợi trái phép, không quan tâm tới sức khỏe của người tiêu dùng khi bán tràn lan các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc trên thị trường.
Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Tesori d’Oriente đã được Eurostars Vietnam đăng ký phân phối độc quyền trên khắp cả nước đồng thời được được Nhà Sản Xuất Conter Srl, Italy tín nhiệm, ủy quyền thay mặt làm việc với cơ quan chức năng, thực hiện tất cả nghiệp vụ liên quan đến bảo hộ thương hiệu, hàng giả nhái,… không giới hạn phạm vi đối với các hoạt động gian lận thương mại. Điều cho thấy, Eurostars Vietnam chú trọng vào sự phát triển nhãn hiệu Tesori d’Oriente tại Việt Nam về lâu, về dài, đồng thời công ty được độc quyền sử dụng thương hiệu cũng như tránh mọi hành vi xâm phạm thương hiệu trong tương lai.
Trước tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng vi phạm thương hiệu vô cùng phức tạp như hiện nay, để nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng, Eurostars Vietnam cùng Tesori d’Oriente cũng liên tục phát đi những thông tin mới về sản phẩm, cách phân biệt hàng giả hàng nhái, vấn nạn hàng giả, hàng nhái… thông qua các kênh truyền thông doanh nghiệp, kênh phương tiện truyền thông đại chúng nhằm tiếp cận dễ dàng người tiêu dùng.
Eurostars Vietnam cùng Tesori d’Oriente cũng rất tích cực tham gia vào các buổi trưng bày nhận diện hàng thật hàng giả của bộ Công thương tổ chức. Các buổi triển lãm với các chủ đề khác nhau nhưng chung mục đích: nhằm cung cấp thông tin, cách nhận biết để người tiêu dùng, khách tham quan nhận diện được các dấu hiệu hàng thật, hàng giả, hàng vi phạm, hàng không rõ nguồn gốc, hàng lậu… của một số sản phẩm thiết yếu trong đời sống hàng ngày. Tesori d’Oriente là một trong những nhãn hiệu thường trực xuất hiện tại các buổi triển lãm, được đông đảo người đến xem quan sát và tìm hiểu.
Không chỉ dừng lại ở việc truyền thông, Eurostars Vietnam đã và đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật. Trong những năm gần đây, Công ty cùng cơ quan chức năng triệt phá thành công liên tiếp nhiều vụ án liên quan đến buôn bán hàng lậu, hàng nhái thương hiệu Tesori d’Oriente. Gần đây là vụ án Chu Thị Giang bị tuyên phạt 60 tháng tù về tội “Buôn bán hàng giả”, cụ thể là 900 chai sữa tắm mang nhãn dán Tesori d’Oriente.
Hiện tại, lực lượng chức năng cùng Eurostars JSC. đã phát hiện và xác định những thủ đoạn này xuất hiện nhiều tập trung ở một số khu vực lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Trung Việt Nam. Trong thời gian tới, Eurostars JSC. và NSX Conter Srl. Italy sẽ tiếp tục phối hợp tích cực với các cơ quan chức năng để theo dõi, triệt phá và đưa những hành vi trái phép của những cá nhân, tổ chức này ra xử lý theo đúng quy định pháp luật nhằm bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam.
Với nhiều vụ án đấu tranh, hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm thương hiệu… Eurostars Vietnam cùng Tesori d’Oriente đã nhiều lần có mặt trên các phóng sự của đài truyền hình quốc gia VTV, Kênh Truyền hình Công an nhân dân, đài truyền hình Hà Nội,… trong các bản tin: VTV24, Bản tin 141, Trong tầm ngắm, Chống buôn lậu hàng giả, Bảo vệ người tiêu dùng… Với sự xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, Eurostars Vietnam cùng Tesori d’Oriente mong rằng tiếng nói của mình sẽ góp phần giúp người tiêu dùng nâng cao cảnh giác, lựa chọn sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc uy tín, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình
Eurostars Vietnam với tôn chỉ hành động luôn coi chất lượng sản phẩm, sức khỏe và trải nghiệm khách hàng là tiêu chí hàng đầu để phát triển doanh nghiệp đã luôn quyết liệt trong “cuộc chiến” này. Đấu tranh chống vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc … là cuộc chiến trường kỳ, đòi hỏi mất rất nhiều thời gian, công sức, tài sản, tâm huyết của các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp luôn kề vai sát cánh cùng Người tiêu dùng bước những bước chiến lược vì một tương lai xanh, một thị trường sạch, lành mạnh.