BUÔN BÁN SỮA TẮM TESORI D’ORIENTE GIẢ, NAM THANH NIÊN LĨNH 30 THÁNG TÙ TREO

Kinh doanh, buôn bán hàng giả, hàng nhái các sản phẩm hóa mỹ phẩm vẫn luôn là thực trạng nhức nhối ở Việt Nam. Những nhà bán sẵn sàng vì lợi nhuận trước mắt mà kinh doanh trên sức khỏe người tiêu dùng và thậm chí không từ mọi thủ đoạn tinh vi để trục lợi như: giả mạo tem phụ, tem QR,..

Là một trong những nhãn hàng có sản phẩm bị làm nhái, làm giả nhiều nhất trên thị trường, Tesori d’Oriente luôn là ngọn cơ đầu trong việc đấu tranh chống hàng nhái, hàng giả nhằm giữ uy tín nhãn hàng đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội và cộng đồng nhằm bảo vệ lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng.

0006 73c5d067731bb045e90a

Khoảng đầu tháng 7/2021, Hưng dùng tài khoản Wechat “Phạm Quốc Hưng” hỏi mua sữa tắm nhãn hiệu “Tesori D’Oriente 500 ml” giả của một người có tài khoản Wechat có tên hiển thị bằng chữ Trung Quốc nhưng Hưng không nhớ tên. Sau khi trao đổi thống nhất, Hưng đông ý mua của người này 25 thùng sữa tắm nhãn hiệu Tesori 500 ml giả (24 chai/thùng, tổng cộng 600 chai) gồm: 15 thùng loại không dán tem, nhãn phụ với giá 65.000 đồng/chai và 10 thùng loại có dán sẵn tem chống hàng giả, nhãn phụ được để sẵn ở trong thùng với giá 85.000 đồng/chai.

Sau một thời gian dài bắt giữ, điều tra và đưa ra kết luận, chiều 21/6, TAND quận Thanh Xuân (Hà Nội) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Quốc Hưng về tội buôn bán hàng giả, theo quy định tại Điều 192 BLHS. Theo đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hưng 30 tháng tù treo.

Qua đây cũng là lời cảnh tình cho mỗi người để tránh xảy ra hậu quả tương tự khi kinh doanh, buôn bán hàng giả, hàng nhái.

Quý khách, đối tác có thể đọc bài viết đầy đủ tại đây!

Chia Sẻ Ngay:

Facebook