FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

[MỚI NHẤT 2021] CÁCH NHẬN BIẾT HÀNG CHÍNH HÃNG SỮA TẮM TESORI DORIENTE

Sữa tắm Tesori d’Oriente được nhập khẩu 100% từ Italy và phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Ngôi sao châu Âu (Eurostars). Đây là sản phẩm được hiều người tiêu dùng Việt ưa thích và đã có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu Tesori d’Oriente là hàng nhập lậu, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất hiện trên thị trường. Các sản phẩm này thường có mức giá rẻ hơn so với mức giá của sản phẩm chính hãng, tuy nhiên chất lượng sẽ không được đảm bảo. Eurostars đã, đang và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện và có biện pháp xử lý các tổ chức, cá nhân thực hiện hành vi bất hợp pháp này.
Đây chủ yếu là hàng tồn kho thanh lý, SẮP HẾT HẠN sử dụng được núp bóng dưới các chiêu trò như:
– Tháo nhãn mác, tem phụ dán trên chai, hoặc thậm chí bị tẩy bỏ NSX, HSD hay in mới lại sau đó tung ra thị trường tiêu thụ như hàng mới.
– Không có tem nhãn hoặc sử dụng các tem nước ngoài tự in, đội lốt hàng xách tay
– Làm giả tem nhãn tiếng Việt để đánh lừa người mua nếu không để ý kỹ

Nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho người tiêu dùng, bắt đầu từ tháng 02/2021, Eurostars đã có những thay đổi nhận diện về tem QR và vòi bơm chai sữa tắm nhôm 500ml để phân biệt với hàng giả, lậu (tem QR và vòi cũ vẫn sử dụng nhưng sẽ dần được thay thế)
– Tem QR được tích hợp công nghệ in tiền. Khi soi đèn tia cực tím vào bề mặt tem sẽ thấy phát sáng logo BNB và dòng chữ ORIGINAL để phân biệt với hàng giả
– Vòi bơm được cá biệt hoá với tên nhãn hiệu Tesori d’Oriente và tên nhà sản xuất Conters S.r.l Italy được in trực tiếp trên vòi

Cùng Eurostars chung tay đẩy lùi hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng. Hãy xem ngay cách nhận biết hàng chính hãng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente mới nhất 2021 để trở thành người tiêu dùng thông thái, mua sản phẩm đúng chất lượng với số tiền mình bỏ ra.
Cach%20nhan%20biet%20hang%20chinh%20hang%20(2021)(1)

Chia Sẻ Ngay:

Facebook

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới Nhất

BÀI VIẾT MỚI NHẤT