Nhãn hiệu Tesori d'Oriente tham dự triển lãm "Quản lý thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng”

news-image

Hưởng ứng Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm năm 2022 (từ 15/4 đến 15/5) và Ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới (26/4), Công ty TNHH và dịch vụ thương mại BNB (Nhãn hiệu “Tesori d’Oriente”) cùng nhiều đơn vị doanh nghiệp khác đã cùng có mặt tại Chương trình "Quản lý thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng” tại Phòng trưng bày nhận diện hàng thật – hàng giả dưới sự đề xuất và tổ chức của Văn phòng Tổng cục Quản lý thị trường Việt Nam.

Sự kiện nhằm cung cấp thông tin, cách nhận biết để người tiêu dùng, khách tham quan nhận diện được các dấu hiệu hàng thật, hàng giả, hàng vi phạm, hàng không rõ nguồn gốc, hàng lậu... của một số sản phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, các mặt hàng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19…

Với mục đích giúp người tiêu dùng nắm bắt các dấu hiệu phân biệt hàng thật – hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ nhái nhãn hiệu Tesori d’Oriente, sản phẩm sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente mùi hương Hoa Sen được trưng bày tại triển lãm bao gồm 3 loại: sản phẩm nhập lậu sản xuất tại Trung Quốc; sản phẩm nhái hàng Ý nhập lậu về Việt Nam và sản phẩm chính hãng do BNB Corp phân phối tại Việt Nam.

Phòng trưng bày Nhận diện hàng thật - hàng vi phạm lần này với chủ đề “Quản lý thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp, người tiêu dùng mở cửa từ 9h đến 18h trong các ngày 21 đến 27/4/2022 tại 62 Tràng Tiền, Hàng Bài, Hà Nội.

Kính mong quý khách hàng, đối tác ghé thăm!

Chia sẻ
Chat