TOP 5 SẢN PHẨM SỮA TẮM TRỊ MỤN LƯNG HIỆU QUẢ NHẤT 2022

Mụn lưng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mỗi người nhưng nó có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Không chỉ gây ngứa, khó chịu mà còn làm mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý. Chính vì thế, bạn nên tìm cho mình biện pháp phòng ngừa và khắc phục sớm, tránh để mụn lây lan rộng khó chữa và có thể để sẹo thâm. Trong bài này, mình sẽ giới thiệu với các bạn những sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay.

I. Lưu ý khi chọn sữa tắm trị mụn lưng

Đối với vùng lưng mụn đang nhạy cảm, bạn cần chọn loại sữa tắm có độ pH từ 4.5 – 5.5, đây chính là khoảng nồng độ pH thích hợp nhất cho da.

Chỉ số pH
Chỉ số pH

Đặc biệt, nếu da của bạn thuộc da nhạy cảm thì ngoài việc chú ý đến độ pH, bạn cần chú ý đến thành phần lành tính như thành phần trái cây hay các thành phần tự nhiên chiếm nhiều hơn.

Bên cạnh thành phần thì bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ càng làm tăng tình trạng không tốt cho da.

II. Top 5 sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng

Trị mụn lưng bằng sữa tắm là cách đơn giản nhất mà lại vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn đã biết loại sữa tắm trị mụn lưng nào tốt và phù hợp với mình chưa? 5 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé.

2.1. Sữa tắm The Body Shop – Tea Tree Body Wash

Sữa tắm The Body Shop – Tea Tree Body Wash chứa các  thành phần tự nhiên từ dầu cây chè, trà xanh và dầu tamanu. Sản phẩm giúp làm sạch dầu nhờn trên da, làm sạch và trị mụn ở lưng, giúp cho làm da luôn sáng mịn. Sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu nhờn nên phù hợp với những làn da dầu, da mụn.

Ưu điểm:

  • Thành phần hoạt tính tự nhiên nên cực an toàn với làn da.
  • Kiểm soát dầu nên ngăn ngừa mụn tái phát, giúp da sáng dần lên.
  • Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh và đàn hồi.

Nhược điểm:

  • Cần kết hợp dưỡng ẩm sau khi tắm xong vì sữa tắm có thể làm khô căng da
  • Ít tạo bọt.

2.2. Sữa tắm trị mụn lưng Detox Lifebuoy

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng biết đến thương hiệu Lifebuoy với khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn tốt.

Sữa tắm trị mụn lưng Detox Lifebuoy
Sữa tắm trị mụn lưng Detox Lifebuoy

Riêng về dòng sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng, Lifebuoy cho ra đời 3 mẫu sản phẩm:

  • Sữa Tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua : Có khả năng thanh lọc, diệt khuẩn, kháng viêm. Hỗ trợ  tái tạo vùng da bị tổn thương, nang lại làn da sạch mụn và sáng khỏe hơn.
  • Sữa Tắm Lifebuoy Detox Than Hoạt Tính & Bạc Hà: Loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và các tạp chất trên bề mặt da cũng như ẩn sâu trong da, từ đó chống lại việc hình thành mụn.  Kết hợp tinh chất bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái.
  • Sữa Tắm Lifebuoy Detox Tràm Trà & Muối Hồng : Dưỡng da trắng sáng và mờ thâm, có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn mụn xuất hiện.

2.3. Gel Tắm Bí Đao Làm Giảm Mụn Lưng Cocoon Winter Melon Shower Gel

Bí đao được biết đến là loại quả có tác dụng thanh nhiệt. Trong bí đao có thành phần chống oxy hóa và kháng viêm, giúp giảm sung viêm và ngăn ngừa các tổn thương trên da.

Gel tắm Cocoon chiết xuất từ bí đao kết hợp cùng với tinh dầu sả chanh giúp loại bỏ các vi khuẩn trên da, giảm dầu nhờn và giảm mụn vùng lưng, đem lại làn da sạch mịn màng không tì vết. Đồng thời, sản phẩm thơm dịu nhẹ, loại bỏ mùi hôi cơ thể khó chịu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Thành phần không chứa Triclosan, Paraben hay hương liệu tổng hợp nên an toàn cho mọi loại da.

2.4. Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel

Sản phẩm trị mụn lưng được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng chính là em này đó ạ. Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying chứa các thành phần khoáng chất và nguyên tố vi lượng, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm dịu da và giảm kích ứng.Ngoài ra còn giúp làm dịu và giảm các triệu chứng của các bệnh nhân viêm da cơ địa và vẩy nến.

Sữa tắm trị mụn lưng La Roche-Posay
Sữa tắm trị mụn lưng La Roche-Posay

Kết cấu dạng gel, tạo bọt nhẹ, làn da sẽ được cảm thấy dịu nhẹ và tươi mát tức thì.

Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng điều tiết bã nhờn nên là sự lựa chọn tuyệt vời cho làm da dầu, tiết nhiều bã nhờn.

2.5. Sữa tắm trị mụn lưng Murad Acne Body Wash

Murad Acne Body Wash làm sạch mụn thông qua việc làm bong tróc da chết, giúp chữa lành các vùng da bị tổn thương và làm dịu làn da kích ứng. Sản phẩm chứa các dưỡng chất tự nhiên từ salicylic acid, rễ cây cam thảo, chiết xuất trà xanh, bột hạt quả chà là, có tác dụng thông thoáng lỗ chân lông, giúp kiểm soát mụn khắp cơ thể và ngăn ngừa sự hình thành của chúng.

Ngoài ra, nhờ khả năng tẩy sâu tế bào chết trên bề mặt da cũng như đẩy những tế bào chết thừa làm tắc bít lỗ chân lông lên khỏi bề mặt da, Murad Acne Body Wash giúp ngăn chặn những phần cặn bẩn này sinh sản trở thành mụn.

Trên đây là 5 sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ cần tắm mỗi ngày là bán đã tạm biệt được lưng mụn thật quá đơn giản phải không nào? Tesori.vn chúc bạn nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng. Và đừng quên theo dõi chúng tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết về  các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe theo xu hướng để các bạn dễ tham khảo.

Chia Sẻ Ngay:

Facebook

SẢN PHẨM
NỔI BẬT