DÀNH TẶNG HỘP QUÀ KHO BÁU PHƯƠNG ĐÔNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ QUÝ GIÁ

Tựa như kho báu, Tesori d’Oriente luôn trau chuốt cho sản phẩm hoàn hảo, mãn nhãn từ phần nhìn đến chất lượng từ bên trong, trở thành một món quà quý giá tựa kho báu, xứng đáng dành tặng cho một nửa thế giới.

Bao bì sang trọng: được in đúc, dập nổi vô cùng sang trọng. Họa tiết bắt mắt, màu sắc thu hút khiến Teosri d’Oriente gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

Mùi hương mới lạ: “Độc đáo” là tính từ để mô tả mùi hương của Tesori d’Oriente. Bộ sưu tập 15 mùi hương phong phú, mang những màu sắc riêng không lẫn vào nhau, càng không hề giống những mùi hương phổ biến. Tất cả được tạo nên từ bàn tay của những nghệ nhân nước hoa hàng đầu Italy.

Liệu pháp mùi hương: Ngoài sở hữu mùi hương độc đáo, Tesori d’Oriente còn mang đến liệu pháp tinh thần tuyệt vời với mùi hương đầy thư giãn, bay bổng, nhẹ nhàng. Biến mỗi lần tắm rửa trở thành một nghi thức, mang đến những niềm vui thuần khiết.

330840955 1210486229590107 8275800804071448773 n

Hiệu quả chăm sóc làn da: Được chiết xuất từ những loại tinh dầu: Argan, Amla, Macca,… cùng các tinh chất: lựu đỏ, thanh long, hoa cúc,… giúp nuôi dưỡng làn da đỏng đảnh, mang đến sự rạng rỡ, căng bóng từ bên trong. Sử dụng lâu dài, Tesori d’Oriente còn hỗ trợ khả năng chống lão hóa, cung cấp độ ẩm lý tưởng cho làn da.

Với những lý do kể trên, Tesori d’Oriente luôn là 10 điểm xứng đáng là món quà trao tặng thay lời yêu thương, lòng biết ơn đến người phụ nữ.

Tesori d’Oriente – món quà quý giá nhất cho phụ nữ!

Chia Sẻ Ngay:

Facebook

SẢN PHẨM
NỔI BẬT