Bên cạnh Hà Nội, Tesori d’Oriente Việt Nam và Eurostars tiếp tục cho thấy sự đầu tư chưa từng có khi liên tục phủ sóng TVC “Yêu mùi hương – Yêu cá tính” trên các màn hình LCD và Digital Poster tại các tòa nhà lớn bậc nhất TP. Hồ Chí Minh.
TVC “Yêu mùi hương – Yêu cá tính” của Tesori xuất hiện với tần suất dày đặc:
- 131 Digital Poster
- 162 màn LCD
- Full lượt hiển thị trên Digital Poster tại các hệ thống siêu thị phân phối
- Tần suất dày đặc với 360lần/DP/ngày, 72 lần/LCD/ngày tại các toà nhà lớn và 144 lần/DP/ngày tại các siêu thị lớn
- Hơn 110 tòa nhà tại TP. Hồ Chí Minh
- Chạy liên tục trong 2 tháng từ 12/09/2023 đến 12/11/2023
Centre Point, Petroland Tower, Friendship Tower, Sun Wah Tower, Crescent Mall, Lottery Tower, A&B Tower, Diamond Plaza Office, Saigon Riverside, Bộ Công Thương, hệ thống Vincom, Vinhome, Saigon Finance, Hệ thống siêu thị Coopmart … và rất nhiều các tòa nhà khác được lựa chọn để Tesori d’Oriente gửi gắm thông điệp của mình.
Hãy để hương thơm Tesori d’Oriente cùng bạn Nâng tầm vị thế – Ghi đậm dấu dấn cá nhân với người đối diện nhé!
Bạn có đang ở toà nhà nào trong số những toà nhà trên? Cùng chụp hình check in với TVC Tesori nhé!