Mùa đông đến rồi! Đừng quên yêu chiều làn da nhiều hơn

Mùa đông là da thường ít bị bị đổ dầu hay ra mồ hôi, tuy nhiên nếu chăm sóc không đúng cách sẽ dễ khiế dna bị mất độ ẩm và trở nên thô ráp, thiếu đi sức sống. Mùa đông này, hãy cùng Tesori d’Oriente khám phá bí quyết phục hồi, tái tạo làn da trở nên rạng ngời nhé.

Vào mùa đông, việc tắm đôi khi trở thành ác mộng của nhiều người, kể cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc tắm rửa tuy chỉ là bước làm sạch nhưng chị em cũng cần phải chú ý. Do thời tiết hanh khô sẽ khiến làn da dễ trở nên nhạy cảm hơn, đặc biệt là những nàng da khô rất dễ bị bong tróc da.

1670 1590145402 tesoridoriente

Sữa tắm Tesori d’Oriente chai nhôm Vì thế, việc lựa chọn sữa tắm dịu nhẹ cũng là bước tiền đề cho quy trình dưỡng da. Sữa tắm Tesori d’Oriente không chỉ thực hiện tốt chức năng làm sạch mà còn mang lại chức năng tạo độ ẩm cho da, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da mềm mại ngay khi tắm. Với các thành phần thảo dược thiên nhiên, sữa tắm hương nước hoa có bọt mịn tạo độ ẩm sẽ mang lại cho bạn cảm giác mịn màng thay vì cảm giác khô căng da như sữa tắm thông thường.

Sữa tắm dây xích Tesori d’Oriente Hammam Một điều mỗi khi trời lạnh, các nàng cũng có thói quen sử dụng nước nóng để làm ấm cơ thể. Tuy nhiên, thông thường khi tắm nước ấm nóng sẽ khiến nguy cơ hỏng kết cấu biểu bì da, việc thoát khí nhanh khiến da khô nhanh hơn, gây mẩn ngứa trong một số trường hợp. Vì thế, bạn cũng cần điều chỉnh nhiệt độ nước ở chế độ ấm vừap hải để tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông giúp cho làn da của bạn thoát khí tốt hơn, điều hòa khí huyết trong cơ thể tạo cảm giác sảng khoái, khỏe mạnh. Và với khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng, sữa tắm Tesori d’Oriente cho nàng thoải mái thả mình trong làn nước ấm nóng mà không sợ chuyện bị khô da.

1670 1590138806 tesoridoriente

Sữa tắm Tesori d’Oriente mang lại cảm giác thư thái Và các nàng cũng đừng quên sử dụng kem dưỡng thể sau khi tắm – một bước thiết yếu cho làn da. Và thói quen sử dụng kem dưỡng Tesori d’Oriente vào buổi sáng và tối sẽ là liệu pháp hoàn hảo để cấp nước cho làn da giúp làn da tái tạo, phục hồi nhanh chóng. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh qua da giúp tăng sự liên kết, tăng cường chống lão hóa, làm sáng da và giữ nước vào sâu các mô dưới da, duy trì độ ẩm và hương thơm suốt 8 giờ.

Dưỡng thể Tesori d’Oriente mang lại sự mềm mại, căng mướt cho làn da Thực ra, mới nghe có thể cầu kỳ nhưng việc dưỡng ẩm cho da là một bước dưỡng nâng cao cho làn da. Với lớp kem mềm mịn có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng da mặt từ bên trong. Vì vậy sẽ đảm bảo da được cung cấp độ ẩm hoàn hảo trong mùa đông.

1670 1590052547 tesoridoriente

Ngoài ra, các nàng cũng lưu ý một số điều sau:

– Uống nhiều nước: đây là cách hữu hiệu để giúp hệ thống tuần hoàn bên trong cơ thể làm việc tốt hơn, từ đó dẫn đến sự điều chỉnh bài tiết các chất dinh dưỡng thích hợp cho làn da cũng như cơ thể.- – Ăn nhiều trái cây và rau xanh: Đây là phương pháp để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, mùa đông bạn nên tích cực ăn nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể. Các vitamin sẽ mang lại tác dụng tăng sức đàn hồi và tăng cường sức khỏe cho làn da. Sử dụng trọng bộ sữa tắm và dưỡng thể để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da

Chăm sóc làn da một cách hoàn hảo với trọn bộ sữa tắm và dưỡng thể Tesori d’Oriente là cách yêu da một cách trọn vẹn nhất để từng phút giây nâng niu, trân quý làn da của bạn, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng, ngát hương thơm.

Chia Sẻ Ngay:

Facebook