FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

Sữa tắm nước hoa tinh dầu Argan – thần dược chăm sóc da từ xứ sở Ma rốc

Tesori d’Oriente – tinh dầu Argan là một trong những sản phẩm sữa tắm nổi tiếng và được ưa chuộng của thương hiệu sữa tắm hương nước hoa Tesori d’Oriente. Hãy cùng Tesori khám phá những bí ẩn về mùi hương này nhé

Từ hàng ngàn năm trước, người xứ Berber và Maroc đã coi tinh dầu Argan như “vàng lỏng” trong việc làm đẹp. Bởi nó rất giàu Acid béo, Vitamin E và các dưỡng chất ngừa lão hóa. Sữa tắm Tesori d’Oriente tinh dầu Hammam nhẹ nhàng lấy sạch mọi bụi bẩn, tẩy tế bào chết và bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng cùng hương thơm nhẹ nhàng, thư thái.

Và ẩn đằng sau mỗi sản phẩm là một câu chuyện gợi nhớ những nghi thức, nét đẹp văn hóa đầy lôi cuốn được thể hiện rõ nét trên từng đường nét thiết kế của sản phẩm. Sữa tắm tinh dầu Argan được truyền cảm hứng rõ nét từ các nghi lễ phương Đông của Hammam và mang đến cho người dùng một cái nhìn đầy hiện đại và tinh tế. Sự quý giá – vàng lỏng xứ Maroc chính là chìa khóa cho bản sắc của sản phẩm.

Bắt nguồn từ cảm hứng cả về trang trí và màu sắc của các tấm đồng và đèn lồng Ả Rập để gợi lên một cảm xúc rất hấp dẫn và tinh tế. Bởi vậy, các đồ họa dựa trên sự tương phản giữa một màu đồng rất tối, màu đen đục và sang bóng được miêu tả ở lớp trang trí đầu tiên. Lớp sau trang trí họa tiết hoa văn Ả rập cổ điển để nhấn mạnh tầm quan trọng của hương thơm mà thành phần chính là hoa cam. Đặc biệt, tinh dầu Argan – vàng lỏng xứ Marroc được sử dụng nên thiết kế được làm nổi bật để nhấn mạnh hơn nữa chất lượng sản phẩm.

TDO Hammam 002

Tesori d’Oriente Hammam bao gồm Sữa tắm chai nhôm, sữa tắm dây xích, Kem dưỡng thể và Xà phòng hương nước hoa. Tất cả đều được in trên một màng kim loại sang bóng và sử dụng tấm phù điêu sáng trong suốt để trang trí tạo nên một cái nhìn tươi mới, lạc quan, lung linh với hiệu ứng cảm xúc.

Hãy cùng Eurostars chiêm ngưỡng bộ sản phẩm Hammam – Tinh dầu Argan nhé!

TDO Hammam 006
TDO Hammam 007TDO Hammam 005
image

 

Chia Sẻ Ngay:

Facebook

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới Nhất

BÀI VIẾT MỚI NHẤT