Top 5 sản phẩm kem trắng da body hiệu quả sau 2 tuần sử dụng!

kem trắng da body sau 2 tuần sử dụng

Người xưa có câu “ Nhất dáng, nhì da thứ ba mái tóc”, do đó việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng cho dù ở thời đại nào, tiêu chuẩn nhan sắc ra sao. Bởi thế mà việc dưỡng trắng da body gần như là một công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ khắp nơi trên thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ nói riêng. Hẳn là ai cũng mong muốn quá trình dưỡng trắng da của mình có hiệu quả tốt nhất nhưng lại không ít người vẫn còn phân vân chưa biết sử dụng sản phẩm nào và sử dụng như thế nào cho phù hợp. Vậy thì bài viết ngay dưới đây của chúng tôi chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm, cùng theo dõi nào!

I. Tiêu chí chọn kem trắng da body

Mỗi làn da sẽ có cách chọn kem trắng da body khác nhau với từng nhu cầu của người sử dụng.

1.1. Kem trắng da body là gì?

Kem trắng da body (Whitening body cream) là sản phẩm dưỡng da có chứa các thành phần làm sáng và đều màu da đồng thời hạn chế sự tăng sinh của melanin. Không giống như kem trắng da mặt, kem trắng da body có kết cấu dày hơn, cũng vì thế mà tác động làm trắng vào da cao hơn. Bên cạnh làm trắng, kem trắng da body còn hỗ trợ cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Kem dưỡng trắng da body tốt thường chỉ chứa chất làm trắng da tự nhiên nên bạn cần có sử dụng đều đặn trong một thời gian dài để thấy được hiệu quả tốt nhất.

Kem trắng da body
Kem trắng da body

Kem trắng da body có nhiều dạng khác nhau, trong đó thông dụng nhất là dạng body moisturizer (kết cấu đặc) và body lotions (kết cấu lỏng)

1.2. Nên chọn kem trắng da body theo tiêu chí nào

Tiêu chí bảng thành phần: Kem trắng da body tốt là kem chứa các thành phần làm trắng đã được nghiên cứu và chứng minh về công dụng như Vitamin C, Arbutin, Niacinamide,…Đây đều là những hoạt chất có khả năng ức chế cao tế bào melanin, giảm đáng kể hiện tượng da sạm, tối màu, không đều màu và dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Ngoài ra nên chọn loại có kết hợp thêm các hoạt chất giúp dưỡng ẩm như: Glycerin, Hyaluronic Acid,… để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da thêm mềm mịn, mượt mà. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kem trắng da body không công khai rõ ràng bảng thành phần, bảng thành phần không rõ nguồn gốc hoặc có chứa các thành phần có hại cho da như corticoid, paraben…

Tiêu chí kết cấu: Kem trắng da body thường có các kết cấu khác nhau nhưng chủ yếu là 2 dạng là: dạng kem(cream) và dạng sữa (lotion).

Dạng kem: là dòng kết cấu phổ biến nhất, chứa nhiều dưỡng chất cấp ẩm, giúp da trắng sáng và hạn chế khô da hiệu quả, hợp với những làn da khô, chai lỳ, da lão hóa và muốn cấp ẩm sâu.

Dạng sữa: mỏng nhẹ dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay khó chịu cho da nhưng thường có hiệu quả làm trắng da kém hơn dạng kem, thích hợp sử dụng vào mùa hè hoặc những bạn có làn da dầu nhờn.

Tiêu chí thương hiệu: Những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín thường đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm duyệt về cả chất lượng lẫn độ an toàn cho người dùng, vậy nên sẽ giúp bạn giảm thiểu
được rủi ro khi dùng kem trắng da body.

II. Top 5 kem trắng da body cấp tốc

Nếu bạn vẫn còn phân vân kem trắng da body nào tốt, kem trắng da body nào hiệu quả nhanh, kem trắng da body nào lành tính… Hãy thử tham khảo nhanh 5 sản phẩm của Tesori.vn gợi ý nhé!

2.1. Kem trắng da body Snow white

Kem trắng da body Snow white thuộc thương hiệu Secret Key đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với công thức chứa Niacinamide giúp da trắng sáng hiệu quả ngay sau một lần sử dụng.

Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ nước và các khoáng chất cần thiết cho da, da giúp cân bằng độ ẩm, luôn mềm mại trắng sáng một cách an toàn, tự nhiên.

2.2. Kem trắng da body Vaseline Healthy White UV Lightening Body

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening Body đến từ hãng Vaseline- thương hiệu mỹ phẩm bình dân trực thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng của Anh và Hà Lan, cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Kem trắng da body Vaseline Healthy White UV Lightening Body
Kem trắng da body Vaseline Healthy White UV Lightening Body

Nhờ sở hữu màng chống nắng 3 tác động, sản phẩm dễ thẩm thấu giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da bị hư tổn ở từ sâu bên trong đồng thời cung cấp thêm độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung được lượng nước bị mất và giúp cho làn da luôn mềm mại và tươi mát.

Đây cũng là một trong những sản phẩm mà “chiến thần” Hà Linh rất ưa chuộng để làm trắng sáng da body nữa đó.

2.3. Dưỡng thể Olay B3 Retinol

Dưỡng thể Olay B3 Retinol thuộc về nhà Olay- một thương hiệu mỹ phẩm tới từ tập đoàn P&G có trụ sở chính ở Anh Quốc, nổi tiếng khắp thế giới bởi những dòng mỹ phẩm dưỡng da, chống lão hóa với những tinh chất đặc trị giúp giữ mãi tuổi thanh xuân của phái đẹp.
Với hai thành phần nổi bật trong việc lám trắng da là Niacinamide (Vitamin B3) và Retinol, sản phẩm không chỉ có khả năng cải thiện độ ẩm của da mà còn giúp cải thiện sắc tố da một cách an toàn và hiệu quả.

2.4. Dưỡng thể trắng da Lucenbase

Dưỡng thể trắng da Lucenbase đến từ Lucenbase- một hãng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc chuyên về dưỡng da, được đánh giá cao trên các trang làm đẹp uy tín, nhận được sự tin dùng trong và ngoài nước.

Sản phẩm chứa thành phần nổi bật là Niacinamide cùng chiết xuất thiên nhiên như lựu, cam thảo,…giúp đánh bật những hắc sắc tố da, mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng tự nhiên.

2.5. Dưỡng thể Tesori d’Oriente

Dưỡng thể Tesori d’Oriente đến từ nhà Tesori d’Oriente- thương hiệu sữa tắm và chăm sóc cơ thể được nhiều người yêu thích tại Ý, được sản xuất với công thức dưỡng ẩm đặc biệt từ các thảo dược thiên nhiên.

Kem trắng da body Tesori d'Oriente
Kem trắng da body Tesori d’Oriente

Sản phẩm vừa giúp bảo vệ da, tăng độ đàn hồi, bổ sung độ ẩm vừa mang lại hương thơm tinh tế gợi cảm, lưu lại trên làn da bạn suốt ngày dài năng động. Bên cạnh đó còn có công dụng phòng ngừa lão hóa da và làm mờ các vết nhăn, sạm, nám nhờ chiết xuất hoa sen, dầu argan, bơ hạt mỡ…

III. Cách sử dụng kem trắng da body hiệu quả

Kem trắng da body dù đắt tiền, hoạt chất mạnh mẽ đến đâu nhưng nếu không sử dụng đúng cách rất khó để làn da trắng sáng bật tông.

3.1. Tắm sạch sẽ trước khi sử dụng 

Việc bôi kem trên làn da sạch sẽ, không còn bụi bẩn, mồ hôi hay bã nhờn trong lỗ chân lông sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất có trong kem dưỡng trắng da. Từ đây, phát huy hiệu quả tối ưu nhất.

3.2. Thoa kem ngay khi da còn ẩm

Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu thì các loại kem trắng da body sẽ mang lại kết quả tốt nhất khi sử dụng trên da vẫn còn ẩm. Bạn có thể tắm xong và lau nhẹ bằng khăn rồi mới sử dụng sản phẩm, lúc đó da đang ở trong tình trạng ẩm vừa đủ

3.3. Sử dụng  một lượng kem vừa đủ

Việc đắp một lớp kem dày lên da vừa lãng phí vừa khiến lỗ chân lông bị bịt kín, rất dễ làm tăng kích thước lỗ chân lông và gây nên mụn vậy nên bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng, không quá ít, đủ thẩm thấu vào da.

3.4. Massage nhẹ nhàng cho da

Sau khi thoa kem lên khắp bề mặt da bạn hãy massage nhẹ nhàng theo vòng xoắn ốc để giúp các tinh chất có trong kem có thể thấm sâu vào da hơn, kích thích tái tạo da.

Kem trắng da body
Kem trắng da body

3.5. ” Đúng người đúng thời điểm”

Tùy loại kem mà sẽ có thời gian sử dụng khác nhau và bạn cần tuân thủ điều đó. Cụ thể hơn thì kem trắng da ban đêm thường chứa các chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da, còn kem trắng da ban ngày lại có thành phần chống nắng và các hoạt chất giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường bên ngoài

3.6. Chọn kem trắng da body chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có vô số các loại kem trắng da body mang mắc nước ngoài, và để đảm bảo an toàn bạn nên mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

3.7. Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da.

Đây là công cuộc quan trọng giúp loại bỏ lớp da chết và vi khuẩn ngoài da, hỗ trợ làm sạch sâu mà còn nâng tông da lên một bậc, áp dụng đều đặn 1-2 lần / tuần.

Do nhu cầu làm trắng da ngày càng tăng cao kéo theo thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem trắng da body khác nhau, vì thế chị em cần cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn. Chúc cho mọi người sẽ có những trải nghiệm trắng da tuyệt vời và đừng quên theo dõi Tesori.vn để biết thêm nhiều mẹo vặt hay về chăm sóc sức khỏe bạn nhé!

Chia Sẻ Ngay:

Facebook

SẢN PHẨM
NỔI BẬT